Mở liên kết

Lượt truy cập: 1,373,742

Đang online : 16

GIỚI THIỆU VỀ TRƯỜNG THPT THỰC HÀNH CAO NGUYÊN

I. QUY MÔ, TỔ CHỨC VÀ CƠ SỞ VẬT CHẤT

          Trường THPT thực hành Cao Nguyên là trường THPT công lập trực thuộc trường Đại học Tây Nguyên và chịu sự quản lí về chuyên môn của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Đắk Lắk.

(H.1) Toàn cảnh trường THPT thực hành Cao Nguyên

          Nhà trường tổ chức thi tuyển đầu vào hằng năm với 3 môn: Ngữ văn, Toán học và Anh  văn cho học sinh ở 5 tỉnh Tây Nguyên với quy mô ổn định là 1000 học sinh.

(H.2) Một giờ học Thể dục tại nhà thi đấu đa năng

Hiện nay, hoạt động giảng dạy của Nhà trường được tổ chức theo những phương pháp đổi mới với hệ thống trang thiết bị tiên tiến và hiện đại như hệ thống máy chiếu, máy camera, phòng tiêu bản,…

(H.3) Một giờ học Tiếng Anh tại phòng học Đa phương tiện

Trang bị ở các Phòng thí nghiệm, phòng thực hành,… đầy đủ nhằm đảm bảo cho học sinh vừa giỏi về lý thuyết vừa nắm vững các kỹ năng thực hành.

(H.4) Một giờ thí nghiệm hóa học tại phòng thí nghiệm Hóa – Sinh

          Bên cạnh đó, Nhà trường có hình thức đánh giá, kiểm tra kết quả và năng lực học sinh trong các kỳ thi, kiểm tra tập trung hết sức hiện đại, khoa học, khách quan, đảm bảo đúng theo qui định. Thi, kiểm tra theo nguyên tắc: Đề thi: Tổ ra đề xây dựng đề trên cơ sở bốc thăm đề từ ngân hàng đề giới thiệu; Tổ chức thi: Thi tập trung trong toàn khối, mỗi em ngồi 1 bàn, có một mã đề riêng; Chấm thi: Bài thi trắc nghiệm được chấm bằng máy, bài thi tự luận được rọc phách và được chấm bởi giáo viên độc lập với giáo viên dạy.

(H.5) Một giờ kiểm tra một tiết tại trường

Hiện nay, trường THPT Cao Nguyên là một trong những trường có đội ngũ giáo viên có trình độ sau đại học cao nhất Tỉnh. Với 02 tiến sĩ, 20 thạc sĩ, trình độ sau đại học của giáo viên đạt gần 70%/tổng số giáo viên.

(H.6) Tập thể cán bộ viên chức Nhà trường

          Ngoài ra, Nhà trường còn mời thêm các giáo viên giỏi từ trường Đại học Tây Nguyên và các trường THPT trên địa bàn thành phố Buôn Ma Thuột tham gia giảng dạy cũng như cố vấn về chuyên môn.

(H.7) Một giờ trải nghiệm khoa học do TS. Trần Thanh Thưởng, Giảng viên trường ĐHSP kỹ thuật TP HCM hướng dẫn

II. MỤC TIÊU GIÁO DỤC

          Đào tạo và giáo dục học sinh có kiến thức vững vàng, giúp cho học sinh phát triển cân bằng về thể chất, trí tuệ và đạo đức; tạo mọi điều kiện thuận lợi cho người học phát huy tối đa năng lực của bản thân, là tiền đề để hình thành nên những công dân có giá trị toàn cầu trong tiến trình hội nhập và phát triển của Đất nước.

(H.8) Hội diễn văn nghệ chào mừng ngày 20/11 diễn ra hằng năm tại sân khấu nổi ngoài trời

(H.9) Giáo viên và học sinh trong một lễ tuyên dương thành tích HSG của Tỉnh

Hàng năm, trường đã đạt được các thành tích cao trong các kỳ thi học sinh giỏi, các kỳ thi Olympic và đại học, cao đẳng. Bên cạnh đó, Trường không ngừng tăng cường các hoạt động văn hoá, văn nghệ, thể dục thể thao;

(H.10) Giải Bóng đá mini truyền thống được tổ chức hàng năm

(H.11) Giải Bóng chuyền Nam – Nữ truyền thống được tổ chức hàng năm

Nhà trường thường xuyên tổ chức các buổi hoạt động ngoài giờ lên lớp, ngoại khóa như: tham quan các di tích lịch sử, danh lam thắng, các hoạt động trải nghiệm,… để giúp học sinh có những hiểu biết sâu rộng về truyền thống văn hoá, lịch sử của dân tộc; sự đa dạng, phong phú về tài nguyên, thiên nhiên của đất nước...

(H.12) Một buổi ngoại khóa tại Bảo tàng Tỉnh Đắk Lắk

(H.13)Một buổi sinh hoạt câu lạc bộ Vật lý Thiên văn

III. CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO

          Chú trọng giáo dục toàn diện song cũng không xem nhẹ bồi dưỡng mũi nhọn; đề cao truyền đạt kiến thức song cũng không xem nhẹ phát triển kỹ năng cho học sinh. Qua gần 15 năm xây dựng và trưởng thành, cái tên THPT thực hành Cao Nguyên thực sự đã khẳng định được vị thế và bản sắc riêng của mình

          KẾT QUẢ THI THPT QUỐC GIA:

          Từ khi có học sinh tham gia kỳ thi Đại học, Cao đẳng trước đây và kỳ thi THPT quốc gia hiện nay Trường luôn xếp trong top 200 trường trong số hơn 5000 trường THPT cả nước có điểm thi cao nhất và là một trong hai trường của tỉnh Đắk Lắk (cùng với trường Chuyên Nguyễn Du) luôn góp mặt trong danh sách này. Trong những năm gần đây trường THPT thực hành Cao Nguyên là trường không chuyên duy nhất của tỉnh Đắk Lắk được trường Đại học Quốc gia TP HCM (gồm 8 đơn vị trường Đại học, Viện thành viên) xét tuyển thẳng. Trong kỳ thi THPT quốc gia gần nhất (năm 2018) có gần 80% học sinh đạt điểm thi THPT Quốc gia từ 20 điểm trở lên.

          KẾT QUẢ THI HỌC SINH GIỎI CÁC CẤP:

          Cùng với kết quả đáng tự hào của kỳ thi THPT quốc gia, công tác bồi dưỡng học sinh giỏi cũng được chú trọng. Trong các năm học vừa qua kết quả thi học sinh giỏi các cấp không ngừng được nâng lên. Mặc dù là trường không chuyên, và cũng không có kinh phí thường xuyên chi cho hoạt động bồi dưỡng mũi nhọn nhưng với sự nỗ lực, đam mê của thầy và trò Trường cũng đã có học sinh giỏi Quốc gia, Học sinh đạt huy chương Vàng Olympic 30/4. Đối với sân chơi trong Tỉnh như kỳ thi học sinh giỏi Tỉnh, kỳ thi Olympic 10/3, kỳ thi giải toán trên máy tính cầm tay…Nhà trường luôn đạt thành tích cao và là một trong những đơn vị dẫn đầu trong kết quả toàn đoàn. Trong kỳ thi học sinh giỏi tỉnh Đắk Lắk năm học 2018 – 2019 vừa qua, Nhà trường vinh dự được Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Đắk Lắk tuyên dương là một trong năm đơn vị dẫn đầu trong khối THPT gồm: THPT chuyên Nguyễn Du, THPT Thực hành Cao Nguyên, THPT Cư M’Gar, THPT Buôn Ma Thuột và THPT Hùng Vương.

          KẾT QUẢ HỌC TẬP, RÈN LUYỆN QUA CÁC NĂM HỌC:

NĂM HỌC

SĨ SỐ

HỌC LỰC (%)

HẠNH KIỂM (%)

HSG CẤP TỈNH TRỞ LÊN

(SỐ HS)

TỶ LỆ ĐẬU CĐ, ĐH (%)

TỶ LỆ HS ĐẠT 20 ĐIỂM  TRỞ LÊN TRONG KỲ THI THPT QG

 

 

Giỏi

Khá

TB

Yếu

Tốt

Khá

TB

Yếu

 

 

 

05-06

284

1,3

34,8

54,7

8,8

66,8

30,8

2,4

0

 

 

 

06-07

532

3,0

48

44

4,7

88,3

10,9

0,8

0

 

 

 

07-08

731

3,3

55,4

39,7

1,6

95

4,4

0,6

0

4

65

 

08-09

768

2,2

60,5

35

2,3

95,7

3,9

0,4

0

5

68

 

09-10

824

4,7

60,2

33,7

1.2

97,5

2,3

0,2

0

5

70

 

10-11

887

7,2

70,5

21,4

0,9

98,3

1,6

0,1

0

5

80

 

11-12

870

6,1

74

19,5

0,3

97,1

2,9

0

0

12

90

 

12-13

888

6,8

79,4

13,3

0,5

95,8

3,8

0

0

32

98

 

13-14

812

10,8

72,9

15,7

0,5

97,5

2,5

0

0

53

98

 

14-15

744

13,0

81,0

6,0

0

98,0

2,0

0

0

60

100

86,8%

15-16

762

17,8

74,0

7,8

0,2

98,1

1,5

0,2

0

92

100

76,2%

16-17

844

19,5

75,3

4,7

0,3

98,9

0,8

0

0

104

100

89,7%

17-18

965

14,0

73,5

12,4

0,0

93,1

6,7

0,1

0

71

100

65,3%

         

          CÁC HOẠT ĐỘNG VĂN HÓA, VĂN NGHỆ, THỂ DỤC, THỂ THAO :

          Với mục tiêu giáo dục toàn diện, các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao luôn được nhà trường chú trọng. Hàng năm nhà trường tổ chức rất nhiều các hoạt động văn nghệ, thể dục thể thao như: Giải bóng đá mini, Giải bóng chuyền Nam – Nữ, Giải cờ vua, cờ tướng, Hội thi báo tường, Hội diễn văn nghệ chào mừng ngày 20/11, Hội trại, Lễ hội ẩm thực. Phát động các phong trào: Công trình thanh niên, Ngày thứ Bảy tình nguyện…

(H.14) Lễ hội trò chơi dân gian, Hội trại được tổ chức hàng năm

(H.15) Hội thi khéo tay hay làm

Bên cạnh các hoạt động tự tổ chức, Nhà trường cũng tham gia các hoạt động phong trào do Trường Đại học Tây Nguyên, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Đắk Lắk tổ chức như: Hội khỏe Phù Đổng, Hội thao Giáo dục Quốc phòng – An ninh, Hội thi khéo tay hay làm …Mặc dù là các hoạt động phong trào, tham gia với tinh thần giao lưu, học hỏi nhưng Nhà trường cũng đạt được những thành tích đáng kích lệ. Điều đáng trân trọng là các hoạt động phòng trào đã khơi dậy cho toàn thể học sinh tính năng động, sáng tạo, đoàn kết, hoàn thiện kỹ năng mềm, phát huy toàn diện năng lực cá nhân…

(H.16) Đội bóng đá Nam trường THPT thực hành Cao Nguyên

Đạt giải Ba Hội khỏe Phù Đổng 2018

IV. DẠY HỌC TĂNG CƯỜNG

          Trong những năm qua, việc định hướng cho học sinh học tăng cường trái buổi dự trên cơ sở học sinh được lựa chọn giáo viên đã góp phần nâng cao chất lượng dạy và học. Nhằm phát huy hơn nữa ưu điểm của việc học thêm tại trường, khắc phục những vấn đề còn tồn tại, từ năm học 2019 – 2020 Nhà trường sẽ triển khai việc học tăng cường trên cơ sở 3 chọn: Chọn môn: học sinh được lựa chọn số môn học tùy theo nhu cầu thực tiễn của mình (có thể không chọn môn nào nếu không có nhu cầu); Chọn giáo viên: học sinh được lựa chọn giáo viên mà mình yêu thích trong số các giáo viên đang giảng dạy tại trường; Chọn trình độ: ở mỗi môn học của mỗi giáo viên phụ trách, thời khóa biểu sẽ được bố trí thành hai lớp, lớp cơ bản và lớp nâng cao. Tùy theo năng lực và nhu cầu mà học sinh có thể chọn vào một trong hai lớp. Với tinh thần cầu thị và đổi mới, Nhà trường hy vọng rằng việc triển khai dạy học tăng cường trái buổi theo cách làm mới sẽ mang lại những chuyển biến tích cực và hiệu quả, đáp ứng tối đa nhu cầu và nguyện vọng của phụ huynh và học sinh trong toàn trường.

V. TẠI SAO NÊN CHỌN TRƯỜNG THPT THỰC HÀNH CAO NGUYÊN?

          Chất lượng:

          Luôn nằm trong top 200 trường trong số hơn 5000 trường THPT cả nước có điểm thi THPT quốc gia cao nhất; Là trường không chuyên duy nhất của tỉnh Đắk Lắk được trường Đại học Quốc gia TP HCM (gồm 8 đơn vị trường Đại học, Viện thành viên) xét tuyển thẳng.

          Đội ngũ giáo viên:

          Tỷ lệ giáo viên có trình độ sau đại học cao nhất trong số các trường THPT toàn Tỉnh. Với 02 tiến sĩ, 20 thạc sĩ, trình độ sau đại học của giáo viên đạt gần 70%/tổng số giáo viên

          Cơ sở vật chất, thiết bị:

          Cơ sở vật chất hiện có của Nhà trường: 17 phòng học (được trang bị máy chiếu, loa, quạt trần, quạt tường…), Phòng thí nghiệm Hóa – Sinh; Phòng thí nghiệm Vật lý – Kỹ thuật; Phòng nghe nhìn môn Tiếng Anh; Phòng Tin học, Sân bóng chuyền; sân bóng rổ… Ngoài ra nhà trường còn dùng chung với trường Đại học Tây Nguyên các hạng mục cơ sở vật chất được đầu tư đồng bộ, hiện đại như: Nhà thi đấu đa năng, sân bóng đá mini; bể bơi, sân bóng chuyền, sân bóng rổ, sân tennis, thư viện…

(H.17) Sân bóng đá mini (hệ thống 4 sân liền kề)

(H.18) Bể bơi

(H.19) Sân tennis

(H.20) Sân bóng rổ

(H.21) Bên trong nhà thi đấu đa năng

(H.22) Thư viện trường đại học Tây Nguyên

Môi trường giáo dục:  

          Môi trường giáo dục an toàn, lành mạnh. Học sinh được quản lý chặt chẽ kể cả trong giờ học cũng như hoạt động khác tại trường. Trong trường tuyệt đối không xảy ra hiện tượng bắt nạt, gây gỗ đánh nhau, tệ nạn xã hội…

          Hoạt động ngoại khóa:

          Nhằm phát triển toàn diện: đức, trí, thể, mỹ cho học sinh, Nhà trường đã tạo ra nhiều sân chơi bổ ích cho học sinh như giải bóng đá, bóng chuyền, hội trại, lễ hội ẩm thực, hội thi báo tường, khéo tay hay làm, hội diễn văn nghệ… Bên cạnh đó các hoạt động ngoại khóa như đi thăm Bảo tàng, Nhà đày, các cơ sở sản xuất… được đưa vào chương trình hoạt động ngoài giờ lên lớp thực hiện hằng năm. Thêm nữa các hoạt động trải nghiệm sáng tạo như câu lạc bộ sáng tạo khoa học kỹ thuật, câu lạc bộ thiên văn, câu lạc bộ Tiếng Anh… lần lượt được thành lập và đi vào hoạt động trong những năm học vừa qua. Đặc biệt cuối mỗi năm học, học sinh đạt giải trong các kỳ thi học sinh giỏi các cấp, học sinh đạt danh hiệu học sinh giỏi trong năm học…được đi tham quan du lịch ngoại tỉnh.

          Học phí:

          Là trường THPT công lập, nhà trường thu học phí theo quy định của Nhà nước. Từ năm học 2019 – 2020 nếu được phê duyệt chuyển đổi mô hình trường sang mô hình công lập, tự chủ chất lượng cao thì nhà trường sẽ huy động học phí theo mức mới, mức học phí tối đa dự kiến không quá 10 triệu đồng/năm học (bao gồm tất cả các hoạt động giáo dục chất lượng cao: học tăng cường; phát triển năng lực ngoại ngữ; học thể dục tự chọn theo sở thích; hoạt động ngoài giờ lên lớp, hoạt động trải nghiệm sáng tạo, tham gia các câu lạc bộ phát triển kỹ năng).

         VI. KẾ HOẠCH CHUYỂN ĐỔI MÔ HÌNH TRƯỜNG THÀNH TRƯỜNG CÔNG LẬP TỰ CHỦ CHẤT LƯỢNG CAO

          Theo lộ trình, Nếu được UBND tỉnh Đắk Lắk phê duyệt thì trong năm học 2019 - 2020, Trường THPT Thực hành Cao Nguyên sẽ chuyển sang mô hình trường công lập tự chủ chất lượng cao.

          Việc thực hiện chuyển đổi mô hình hoạt động dựa trên yêu cầu cấp thiết của thực tiễn:

          Một là: Yêu cầu từ thực tiễn hoạt động của trường THPT thực hành Cao Nguyên. Trường Trung học phổ thông thực hành Cao Nguyên được thành lập theo Quyết định số 1160-QĐ/UB ngày 30/6/2005 của UBND tỉnh Đắk Lắk, là trường THPT Công lập trực thuộc Trường Đại học Tây Nguyên và chịu sự quản lý về chuyên môn của Sở Giáo dục và Đào tạo Đắk Lắk với quy mô ổn định là 1.000 học sinh. Qua gần 15 năm xây dựng và trưởng thành, nhà trường đã đạt được những thành tích đáng khen ngợi. Trong những năm qua, Trường THPT thực hành Cao Nguyên đã từng bước khẳng định vị thế và trở thành một trong những cơ sở giáo dục phổ thông có nề nếp và chất lượng tốt của Tỉnh: tỉ lệ học sinh khá giỏi tăng theo từng năm học, đội tuyển học sinh giỏi của Nhà trường thi cấp tỉnh, cấp khu vực và cấp quốc gia luôn được nâng cao về số lượng và chất lượng, tỉ lệ học sinh thi đậu tốt nghiệp luôn 100%, tỉ lệ học sinh đậu vào các trường Đại học, cao đẳng hằng năm đều đạt trên 96%, Nhà trường luôn nằm trong tốp 200 trường THPT có điểm thi đại học cao nhất của cả nước. Bên cạnh đó nhiệm vụ thực hành sư phạm ngày càng được mở rộng, thường xuyên và có hiệu quả cao. Trong thời gian qua, tuy đạt được những thành thích đáng khích lệ song để nâng cao hơn nữa chất lượng dạy và học thì đổi mới mô hình là giải pháp tối ưu: đổi mới mô hình nhằm phát huy tối đa nguồn lực con người và cơ sở vật chất, mở rộng các hoạt động phát triển kỹ năng toàn diện cho người học, đồng thời nâng cao chất lượng đào tạo mũi nhọn, phát triển các dịch vụ khác để tăng cường năng lực tài chính cho quá trình phát triển bền vững.

          Hai là: Việc chuyển đổi nằm trong chủ trương chung của Ngành Giáo dục và Đào tạo nói chung và của Trường Đại học Tây Nguyên nói riêng. Từ năm 2017 trở đi, Trường Đại học Tây Nguyên phải từng bước tự chủ theo chủ trương của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Việc thực hiện tự chủ tại trường THPT thực hành Cao Nguyên nằm trong lộ trình tự chủ của trường Đại học Tây Nguyên.

          Ba là: Từ yêu cầu nâng cao chất lượng dạy và học. Đáp ứng nhu cầu ngày càng cao từ người học. Hiện nay nằm trong xu hướng phát triển chung của các trường trung học phổ thông trong tỉnh nói riêng và trong cả nước nói chung, việc dạy học không chỉ đáp ứng đơn thuần yêu cầu của kỳ thi THPT quốc gia, mà việc dạy học phải đáp ứng được sự phát triển toàn diện của người học, trong đó bao gồm: Khả năng ngoại ngữ; phát triển năng khiếu thể thao, trang bị kỹ năng mềm, trang bị kiến thức về giáo dục giới tính, phòng tránh tệ nạn xã hội, bảo vệ môi trường, khả năng ứng phó với các tình huống khẩn cấp… Việc thực hiện tự chủ là giải pháp tối ưu cho việc nâng cao chất lượng dạy và học.

ĐỊNH HƯỚNG HOẠT ĐỘNG CỦA NHÀ TRƯỜNG SAU KHI CHUYỂN ĐỔI:

          Hoạt động dạy và học:

          Ngoài việc thực hiện dạy học các môn học bắt buộc trong chương trình giáo dục của cấp học do Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành thì nhà trường còn tổ chức các hoạt động dịch vụ giáo dục chất lượng cao (học sinh đăng ký tham gia theo nhu cầu). Các hoạt động đó là:

          Dạy học tiếp cận năng lực: tùy theo định hướng phân ban và lựa chọn nghề nghiệp sau này mà học sinh được lựa chọn môn học trong số các môn Toán, Văn, Vật lý, Hóa học, Sinh học, Lịch sử, Địa lý, Giáo dục công dân để được học các chủ đề nâng cao, chuyên sâu, cũng như ôn tập, rèn luyện khả năng giải quyết các vấn đề thuộc lĩnh vực bộ môn. Việc dạy học tiếp cận năng lực tuân theo nguyên tắc 3 chọn: Chọn môn: học sinh được lựa chọn số môn học tùy theo nhu cầu thực tiễn của mình; Chọn giáo viên: học sinh được lựa chọn giáo viên mà mình yêu thích trong số các giáo viên đang giảng dạy tại trường; Chọn trình độ: ở mỗi môn học của mỗi giáo viên phụ trách, thời khóa biểu sẽ được bố trí thành hai lớp, lớp cơ bản và lớp nâng cao.

          Phát triển năng lực ngoại ngữ: Ngoài số lượng tiết học chính khóa theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo thì học sinh sẽ được tăng cường thêm 04 tiết ngoại ngữ/tuần nhằm phát triển đồng bộ 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Trong đó 50% số tiết học sẽ được tiến hành tại phòng Lab, được trang bị đầy đủ hệ thống nghe, nhìn. Từng bước học sinh sẽ được tiếp cận với giáo viên người bản xứ trong việc thực hành kỹ năng nghe và nói.

          Học thể dục tự chọn theo sở thích và năng lực của bản thân: Với cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, đồng bộ, ngoài việc đảm bảo chương trình dạy và học môn thể dục theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo thì tùy theo sở thích học sinh còn được lựa chọn các hoạt động: Bóng đá, Bóng chuyền, Bóng rổ, Bóng bàn, Bơi, Cầu lông, tennis, Aerobic....

          Hoạt động ngoài giờ lên lớp, hoạt động trải nghiệm sáng tạo: bao gồm các hoạt động ngoại khoá về khoa học, văn học, nghệ thuật, thể dục thể thao, an toàn giao thông, phòng chống tệ nạn xã hội, giáo dục giới tính, giáo dục pháp luật, giáo dục hướng nghiệp, giáo dục kỹ năng sống nhằm phát triển toàn diện và bồi dưỡng năng khiếu; các hoạt động vui chơi, tham quan, du lịch, giao lưu văn hoá, giáo dục môi trường; hoạt động từ thiện và các hoạt động xã hội khác phù hợp với đặc điểm tâm sinh lý lứa tuổi học sinh.

          Công tác quản lý học sinh:   

          Nhà trường sẽ thực hiện song song hai chế độ quản lý học sinh: Quản lý học sinh bán thời gian và quản lý học sinh toàn thời gian. Phụ huynh có thể lựa chọn một trong hai hình thức để phối hợp cùng nhà trường trong việc quản lý con em của mình.

          Đối với việc quản lý học sinh toàn thời gian: Giáo viên chủ nhiệm và giáo viên bộ môn sẽ quản lý học sinh trong giờ học chính khóa cũng như các hoạt động ngoài giờ lên lớp tại trường. Trong khung thời gian còn lại, học sinh sẽ được quản lý bởi giáo viên quản nhiệm trong khu ký túc xá của Nhà trường (Khu ký túc xá có đầy đủ không gian sinh hoạt, sân chơi thể thao, nhà ăn, căn tin).

          Đối với việc quản lý học sinh bán thời gian: Giáo viên chủ nhiệm và giáo viên bộ môn sẽ quản lý học sinh trong giờ học chính khóa cũng như các hoạt động ngoài giờ lên lớp tại trường. Trong khung thời gian còn lại, học sinh sẽ được quản lý bởi phụ huynh học sinh.

          Chế độ học bổng và miễn giảm học phí: 

          Về chính sách học bổng: Căn cứ vào năng lực, cũng như hoàn cảnh cụ thể của người học, nhà trường sẽ cấp các suất học bổng theo đợt, theo tháng hoặc theo năm nhằm động viên khuyến khích, tạo điều kiện tối đa cho các em phát triển năng lực cá nhân.

          Về chính sách miễn giảm học phí: Nhà trường thực hiện đầy đủ chính sách miễn giảm học phí theo quy định tại Số: 86/2015/NĐ-CP của Chính phủ quy định về cơ chế thu, quản lý học phí đối với cơ sở giáo dục thuộc hệ thống giáo dục quốc dân và chính sách miễn, giảm học phí, hỗ trợ chi phí học tập từ năm học 2015 - 2016 đến năm học 2020 – 2021.

          HỌC PHÍ SAU KHI THỰC HIỆN CHUYỂN ĐỔI:

          Dự kiến học phí tự chủ: Không quá 10 triệu đồng/năm

yes THÔNG TIN TUYỂN SINH LỚP 10 NĂM HỌC 2019 - 2020

http://www.thptthuchanhcaonguyen.edu.vn/BaiViet/Index/2405

 

 

TRƯỜNG THPT THỰC HÀNH CAO NGUYÊN
Địa chỉ: 567 Lê Duẩn - Tp. Buôn Ma Thuột - ĐắkLắk
Điện thoại: 0500.3825182. Fax: 0500 3953942
Email:
Trang chủ Giới thiệu Sitemap Liên hệ
Copy right @2014 TH Cao Nguyen